The Chi Machine® Therapeutic Massager
ENGLISH | VIETNAMESE



Lịch Sử Máy Khí Công Trị Liệu (The Chi Machine® Therapeutic Massager)
Máy Khí Công Trị Liệu (The Chi Machine® Therapeutic Massager) giúp thư giãn các bắp thịt trên cơ thể mà không cần nỗ lực nhiều. Chỉ cần nằm ngữa trên sàn nhà, gác hai chân lên máy trong tư thế nghỉ ngơi. Máy Khí Công sẽ lắc toàn bộ cơ thể từ bên này sang bên kia bằng sự chuyển động nhẹ nhàng của Máy Khí Công.

Máy Khí Công Trị Liệu (The Chi Machine® Therapeutic Massager) là kết quả của 38 năm nghiên cứu và phát triển của bác sĩ Shizuo Inoue, chế tạo nên thiết bị nổi tiếng trên thế giới, mang tầm vóc chiến lược về y tế. Đó là thiết kế chính xác được cấp bằng sáng chế và được xếp loại thiết bị y khoa tiên tiến, sử dụng kỹ thuật tối ưu làm thư giãn các bắp thịt trong cơ thể. Máy Khí Công làm giảm đau nhức trong bắp thịt do làm việc quá sức.

Bác sĩ Inoue dành nhiều thập niên để nghiên cứu về sự liên hệ giữa chuyển động cơ thể và những cơn đau nhức hoặc sự căng thẳng của bắp thịt, gây ra bởi sự mệt mỏi hoặc do làm việc quá sức. Ông lấy cảm hứng sau khi xem thế bơi lội của con cá vàng.

Bác sĩ Inoue nghĩ rằng có lẽ sự uốn lượn nhẹ nhàng trên cơ thể con cá tạo ra sự thư giãn và giúp cho cơ thể con cá được ổn định. Ông tự hỏi nếu con người có thể hoạt động như con cá vàng thì sẽ đạt được kết quả tốt.




Các kỹ sư chế tạo đã sử dụng khái niệm căn bản của bác sĩ Inoue để thiết kế Máy Khí Công Trị Liệu (The Chi Machine® Therapeutic Massager). Bác sĩ Inoue nói: "Mô hình chuyển động do Máy Khí Công tạo ra, sử dụng năng lực tối thiểu mà đạt được kết quả tối đa”. “Nó làm thư giãn từng phần các bắp thịt, tăng thêm sự thoải mái, giảm bớt nhức mỏi và căng thẳng của bắp thịt do làm việc quá độ”.



maykhicong.com (c) 2013-2024